Liên hệ Trang vàng: TỔNG ĐÀI 0981810890

Tìm gì?

Ở đâu?

Chỉ tìm theo tên công ty

Safety Jogger Vietnam

Đánh giá

Safety Jogger Vietnam

Đ/c:
52 đường số 20, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, HCM

Tel:
0964806808

Thông tin đã được XÁC THỰC bởi Trang Vàng
By Trang Vàng Bảo Hộ Lao Động

Square
Thị trường chính:

Toàn Quốc Quốc Tế Xuất khẩu (Campuchia

Square
Loại hình công ty:

Thương Mại nhập khẩu

SẢN PHẨM TRƯNG BÀY

Xuất xứ:

Trung Quốc

Sử dụng:

Giày Bảo Hộ Jogger Bestboy S3 được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Bỉ, sở hữu chất liệu da cao cấp cùng kiểu dáng cao cổ với màu đen cực kỳ chắc chắn và khỏe khoắn, kết hợp kiểu dáng thể thao hiện đại.

Xuất xứ:

Trung Quốc

Sử dụng:

Giày Bảo Hộ Jogger Bestrun S3 được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Bỉ, sở hữu chất liệu da cao cấp cùng kiểu dáng cổ thấp với màu đen cực kỳ chắc chắn và khỏe khoắn, kết hợp kiểu dáng thể thao hiện đại.

Xuất xứ:

Trung Quốc

Sử dụng:

Ủng bảo hộ Jogger Bestboot2 S3 được nhập khẩu chính hãng, giúp bảo vệ đôi chân ưu việt với đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế.

Xuất xứ:

Trung Quốc

Sử dụng:

Lót ở trong đế Ủng bảo hộ Jogger Hercules là một lớp được làm từ vật liệu SJ Flex chống cắt, chống đâm xuyên. Lý do sử dụng vật liệu này là để giảm đi trọng lượng của ủng cao su bảo hộ, giúp nó nhẹ hơn và linh hoạt hơn

Xuất xứ:

Trung Quốc

Sử dụng:

Găng tay Jogger Constructo liền mạch của Safety Jogger được thiết kế để sử dụng chung. Lớp lót cotton / polyester với lớp phủ latex màu xanh lá cây trên lòng bàn tay. Găng tay được sử dụng nhiều nhất để xử lý mà khả năng chống mài mòn cao và khéo léo là điều bắt buộc!

Xuất xứ:

Trung Quốc

Sử dụng:

Lớp phủ nitrile trên lòng bàn tay đảm bảo độ bám tốt trong môi trường khô và dầu nhẹ.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Giới thiệu công ty

Safety Jogger

Safety Jogger, phải mất vài năm để trở thành thương hiệu như ngày nay. Khởi đầu là một nhà máy sản xuất giày nhỏ ở Bỉ có tên là ‘Cortina’ đã phát triển thành một doanh nghiệp quốc tế bao gồm nhiều thương hiệu, trong đó Safety Jogger là một trong những thương hiệu đầu tiên.

Ngày nay, Safety Jogger là một thương hiệu quốc tế về PPE (thiết bị bảo vệ cá nhân), một phần của Cortina. Là một phần của Cortina làm cho Safety Jogger trở thành một thương hiệu ổn định. Điều này cũng mang lại cho chúng tôi cơ hội phát triển nhanh chóng trên thị trường của mình mà không làm giảm chất lượng trong quá trình này.

Trên cơ sở hàng năm, Safety Jogger bán được hơn 32 triệu đôi giày trên toàn thế giới. Chúng tôi có thể làm như vậy bởi vì Safety Jogger có thể dựa vào một đội ngũ tuyệt vời có động lực cao để cống hiến hơn 100% để làm hài lòng khách hàng của họ. Bên cạnh đó, Safety Jogger cũng có thể dựa vào chuỗi cung ứng hoàn hảo và quản lý hàng tồn kho trực tiếp.

Với sự tập trung rõ ràng vào chất lượng, sự thoải mái và giá cả, người chạy bộ an toàn nhằm mục đích phát triển giày dép phù hợp cho khách hàng của mình.

Tầm nhìn

Tại Safety Jogger, chúng tôi tin tưởng vào việc tạo điều kiện cho khách hàng theo đuổi ước mơ của họ. Thông qua kiến thức và đổi mới kỹ thuật hiện đại không ngừng, chúng tôi cung cấp giày dép chuyên nghiệp chất lượng giá cả phải chăng với công nghệ vô song.

Nhiệm vụ

Trên cơ sở hàng ngày, chúng tôi muốn cải thiện cuộc sống tại tất cả các nơi làm việc trên toàn cầu, bằng cách cung cấp sự đổi mới liên tục có liên quan trong giày dép chuyên nghiệp, cung cấp giải pháp chất lượng hợp lý và hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.

Tham vọng

Xây dựng công ty giày dép chuyên nghiệp tốt nhất trên thế giới, với tốc độ vô song đối với thị trường, đổi mới và tạo ra giá trị.

Được thiết kế tại Châu Âu

Tất cả các sản phẩm an toàn đều được thiết kế theo công thái học và thẩm mỹ bởi đội ngũ thiết kế châu Âu, với sự hỗ trợ của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Được thành lập vào năm 2001 như một phần của Cortina, Safety Jogger được hưởng lợi từ bí quyết sâu rộng của công ty gia đình quốc tế này với hơn 60 năm kinh nghiệm trong việc phát triển, sản xuất và phân phối giày dép và quần áo, có trụ sở tại Bỉ.

Sự đổi mới

Chúng tôi luôn muốn đi trước một bước về thiết kế, sự thoải mái và khả năng bảo vệ. Đầu tư liên tục vào phát triển sản phẩm, nghiên cứu và công nghệ tiên tiến cho phép chúng tôi sản xuất các sản phẩm an toàn tiên tiến nhất, dựa trên nhu cầu thị trường theo thời gian thực.

Đội ngũ thiết kế và phát triển nội bộ của chúng tôi có thể tin tưởng vào phần mềm chuyên dụng mới nhất, cơ sở tạo mẫu hiện đại, phòng thí nghiệm chuyên nghiệp và máy in 3D mang tính cách mạng để triển khai các công nghệ mới nhanh hơn, chính xác hơn và ít lãng phí hơn. Điều này dẫn đến một bộ sưu tập cân bằng các sản phẩm an toàn thời trang và sáng tạo dành cho cả nam và nữ. Luôn có hàng và có sẵn 24/7 trên nền tảng đặt hàng trực tuyến của chúng tôi.

Nhóm sản phẩm kinh doanh

Sản phẩm dịch vụ

HỒ SƠ CÔNG TY

Squares
Tên công ty:
Safety Jogger Vietnam
Squares
Loại hình công ty:
Thương Mại nhập khẩu
Squares
Thị trường chính:
Toàn Quốc Quốc Tế Xuất khẩu (Campuchia
Squares
Mã số thuế:
3001676445
Squares
Năm thành lập:
2021

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chúng tôi có thể giúp gì được bạn?

Họ tên

Họ tên:

Nguyễn Đức Thưởng

Điện thoại

Điện thoại:

0964086808

Email

Email:

joggervietnam@gmail.com

Bạn là doanh nghiệp?

Quảng cáo

(đứng đầu, nổi bật nhất)

Quảng cáo

(tiếp cận KH đầu tiên)

................

Đăng miễn phí

GỌI ĐĂNG KÝ TRANG VÀNG

0981810890

Hotline hỗ trợ Đăng ký Thế giới bảo hộ lao động,
Đăng ký Quảng cáo và hướng dẫn tìm kiếm.

NHÓM SẢN PHẨM
Nhóm SP:

A

B

C

D

E

F

G

H

I

J

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

W

X

Y

Z

Thế giới bảo hộ lao động